AC Milan vô địch C1 bao nhiêu lần? Có thể bạn chưa biết?

Thứ Ba, 21/06/2022 - 430

AC Milan vô địch C1 bao nhiêu lần? Inter Milan là đối thủ truyền kiếp của họ ở Ý và họ luôn ganh đua nhau chức vô địch. Vậy với AC Milan họ đã vô địch  C1 bao nhiêu lần, cùng kqbd24h.com tìm hiểu nhé!

AC Milan vô địch C1 bao nhiêu lần?

Năm 1963: AC Milan vs Benfica

Đã nhiều lần bị hụt chức vô địch C1 nên mùa giải này AC Milan đã quyết tâm giành được cúp vô địch giải đấu C1 bằng mọi giá. Họ đã có những thay đổi lớn trong các chính sách bổ sung cầu thủ chất lượng. Đến năm 1963, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng, câu lạc bộ AC Milan đã bất chấp thi đấu mặc dù đối thủ đã ghi bàn ở phút thứ 19 và mở màn tỉ số với phong độ thực sự đỉnh cao. Ngay phút thứ 58 và phút 70 của trận đấu, AC Milan đã ghi được 2 bàn thắng đảo ngược tình thế. Giây phút sau đó các cầu thủ AC Milan cũng đã giữ vững tỉ số này để có được chức vô địch Champions League lần đầu tiên và mức kèo bóng đá trận đấu này cổng game đưa ra  vẫn ủng hộ họ.

Năm 1969: AC Milan vs Ajax Amsterdam

Sau lần vô địch năm 1963 thì đến năm 1969 họ cũng đã chứng minh được bản lĩnh của đội bóng mình khi đối đầu với Ajax Amsterdam, Và một lần nữa AC Milan lên ngôi giành được chức vô địch lần thứ 2. Sau khi lọt vào trận chung kết họ đối mặt với một đối thủ có dày dặn kinh nghiệm, nhưng AC Milan vẫn giành được chiến thắng với tỉ số 4 – 1 và tạo nên cú hattrick đáng nhớ bởi Prati ở phút thứ 7, 40 và phút 75.

ac-milan-vo-dich-c1-bao-nhieu-lan-co-the-ban-chua-biet

AC Milan vô địch C1 bao nhiêu lần

Năm 1990: AC Milan vs Benfica

Các cầu thủ AC Milan một lần nữa gặp lại đối thủ Benfica ở trận chung kết năm 1990. Đây là khoảng thời gian mà AC Milan gặp nhiều khủng hoảng về tinh thần và các cầu thủ cũng bị tụt dốc bởi 2 mùa liên tiếp đội bóng này đã để vụt mất chức vô địch giải Serie A. Nhưng tại Châu Âu Rossonero họ vẫn được coi là đội bóng nhà vua. Thể hiện trong trân chung kết Cup C1, mặc dù Benfica rất mạnh về thể lực nhưng cuối cùng họ đã không thể nào giành được chiến thắng trước AC Milan.

Năm 1994: AC Milan vs Barcelona

Mùa giải năm 1994 là mùa giải vô cùng đặc biệt với AC Milan, đội bóng này đã phải đối mặt với ông vua của thành Catalan là FC CBarcelona trong trận chung kết Cup C1. Khi trận đấu mới bắt đầu, dù nhiều chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay cũng nhận định chiến thắng thuộc về Barca nhưng thật bất ngờ khi kết quả lại ngược lại. Dù Barca là đối bóng mạnh nhưng thầy trò Johan Cruyff vẫn chưa thể hiện được hết bản lĩnh của mình khi giành được chiến thắng 4 – 0 và mang vinh dự lớn về cho nước Ý.

Năm 2003: AC Milan vs Juventus

Lần cuối cùng AC Milan vô địch C1 chính là mùa giải năm 2003. Khi họ có cuộc đối đầu với Juventus – một đội bóng mạnh nước Ý nhưng lại mất đi tiền về Pavel Nedved nên đội bóng này đã không thể chơi tốt được như ý muốn. Có thể nói đây là lợi thế lớn giúp AC Milan chiến thắng. Khi trận đấu kết thúc tỷ số 0-0 thì 2 đội sẽ đá luân lưu để đi đến quyết định chiến thắng. Thủ môn Dida xuất sắc cản phá được 3 quả sút phạt luân lưu giúp AC Milan có thêm một chiến thắng 3 – 2, mang về chiếc cup lần thứ 6 cho đội bóng của mình.

Do đó tổng số lần AC Milan vô địch Cúp C1 là 6 lần nhé, hy vọng với những thông tin chi tiết mà chúng tôi đưa trên cũng giúp bạn hiểu rõ hơn về thành tích AC Milan đạt được trong lịch sử.

Xem thêm: TOP 10 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Barca là ai?

"Chúng tôi không khuyến khích, cổ vũ bất kỳ hành vi cược bóng đá nào dựa trên thông tin phân tích kèo, nhận định bóng đá được cung cấp ở đây. Bởi đó là hành vi không được nhà nước cho phép."

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4, link xem bóng đá trận đấu hấp dẫn nhất hôm nay với tốc độ ổn định, chất lượng HD.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Newcastle 2h00 ngày 2/4
Link xem trực tiếp Leipzig vs Hoffenheim 2h30 ngày 26/2
Chuyển nhượng BĐ Anh 19/4: Tottenham nhắm cựu sao Arsenal

Chuyển nhượng BĐ Anh 19/4: Tottenham nhắm cựu sao Arsenal

Chuyển nhượng BĐ Anh 19/4: Tottenham nhắm cựu sao Arsenal…… và một số tin chuyển nhượng khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Chuyển nhượng BĐ Anh 28/3: Pep muốn tiền vệ Bruno Guimaraes
Chuyển nhượng 27/3: Arsenal lên kế hoạch “hút máu” MU