Điểm mặt top 5 tiền đạo hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Thứ Ba, 14/12/2021 - 383

Tiền đạo hay nhất thế giới là cầu thủ nào? Những cái tên nào được nhiều người vinh danh là tiền đạo hay nhất thế giới? Cùng đi điểm danh qua một số cái tên nổi bật với chuyên mục tin thể thao ngay sau đây nhé.

Điểm mặt top 5 tiền đạo hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Điểm mặt tiền đạo hay nhất thế giới

Cristiano Ronaldo

Nếu được hỏi cầu thủ nào đang là tiền đạo hay nhất thế giới thời điểm hiện tại, tin rằng nhiều người sẽ có chung một đáp án, đấy là chính là Cristiano Ronaldo. Dù đã ở tuổi 36, thế nhưng Ronaldo vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao của mình ở Man Utd.

Mùa trước khi còn thi đấu cho Juventus siêu sao người Bồ chính là vua phá lưới Serie A và mùa giải năm nay, Ronaldo được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành được danh hiệu này nhưng là ở Ngoại Hạng Anh. Đây chắc chắn là một kỳ vọng có cơ sở vì tham vọng của Ronaldo lúc nào cũng muốn ghi bàn nhiều nhất có thể. Minh chứng cho điều này chính là ngay trong trận ra mắt gặp Newcastle, Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp.

Harry Kane

Khi nói đến những cỗ máy săn bàn toàn diện bậc nhất làng túc cầu hiện nay, Harry Kane chắc chắn không thể vắng mặt. Mùa giải 2020/2021, Tottenham trình làng một bộ mặt hết sức đáng thất vọng. Tuy vậy, những gì Kane đã gồng gánh con tàu Tottenham lại vô cùng ấn tượng. Kane không chỉ ghi bàn giỏi, mà còn thường xuyên di chuyển ở phạm vi rộng để thu hút cầu thủ đối phương, cũng như để hỗ trợ cho hàng tiền vệ.

Bên cạnh đó, cầu thủ 28 tuổi đã không ít lần tung ra những đường chuyền sắc như dao cạo. Vì thế, có một số người đã gọi Kane là Kevin de Bruyne của Tottenham.

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi đem đến cho bạn những nhận định bóng đá hôm nay chuẩn xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

Romelu Lukaku

Romelu Lukaku từng có những kỷ niệm không mấy tốt đẹp khi thi đấu ở Man Utd. Thế nhưng kể từ khi rời Old Trafford để đầu quân cho Inter Milan thì Lukaku đã hoàn toàn lột xác. Bây giờ khi trở lại Ngoại Hạng Anh với tâm thế là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, Lukaku được kỳ vọng sẽ chơi thật hay và giúp Chelsea bảo vệ ngôi vương Champions League, cũng như là giành lấy danh hiệu quốc nội từ tay Man City.

Erling Haaland

Dù cho còn rất trẻ, thế nhưng Erling Haaland đã cho thấy sự ổn định và bản năng sát thủ tuyệt vời mình. Trong những mùa chuyển nhượng gần đây, Haaland chính là cái tên đã khiến cho báo giới tốn rất nhiều giấy mực.

Mùa hè vừa qua, Manchester City sẵn sàng trả mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần hòng thuyết phục Haaland chuyển tới Etihad.

Và họ cũng chỉ là một trong số rất nhiều câu lạc bộ có chung giấc mơ mang tên Erling Haaland mà thôi. Tuy nhiên sau tất cả, không một CLB nào tại châu âu có thể mang chàng trai người Na Uy rời khỏi Borussia Dortmund.

Xem thêm:

Robert Lewandowski

Cái tên cuối cùng trong danh sách này, đó chính là Robert Lewandowski. Tính từ mùa giải 2015/2016 đến nay, không một năm nào tiền đạo người Ba Lan ghi ít hơn 20 bàn thắng tại Bundesliga. Mùa trước, Lewandowski thậm chí còn nổ súng tới 41 lần. Mùa giải năm nay, dù lich thi dau bong da hom nay giải đấu chỉ mới đi qua 16 vòng đầu tiên, thế nhưng Lewandowski cũng đã có tới 16 lần giúp các cổ động viên được dịp ăn mừng.

"Chúng tôi không khuyến khích, cổ vũ bất kỳ hành vi cược bóng đá nào dựa trên thông tin phân tích kèo, nhận định bóng đá được cung cấp ở đây. Bởi đó là hành vi không được nhà nước cho phép."

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4, link xem bóng đá trận đấu hấp dẫn nhất hôm nay với tốc độ ổn định, chất lượng HD.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Newcastle 2h00 ngày 2/4
Link xem trực tiếp Leipzig vs Hoffenheim 2h30 ngày 26/2
Chuyển nhượng BĐ Anh 19/4: Tottenham nhắm cựu sao Arsenal

Chuyển nhượng BĐ Anh 19/4: Tottenham nhắm cựu sao Arsenal

Chuyển nhượng BĐ Anh 19/4: Tottenham nhắm cựu sao Arsenal…… và một số tin chuyển nhượng khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Chuyển nhượng BĐ Anh 28/3: Pep muốn tiền vệ Bruno Guimaraes
Chuyển nhượng 27/3: Arsenal lên kế hoạch “hút máu” MU