Chuyển nhượng 26/06: Griezmann xác nhận đến Man Utd

Thứ tư, 26/06/2024 - 166

Chuyển nhượng 26/06: Griezmann xác nhận đến Man Utd, Kingsley Coman có thể rời Bayern Munich, Milan muốn mua tiền vệ Sofyan Amrabat, Dortmund kế hoạch mua lại tiền vệ Jadon Sancho

Griezmann xác nhận đến Man Utd

Antoine Griezmann, tiền đạo ngôi sao của Atletico Madrid, được cho là đã bày tỏ mong muốn chuyển đến Manchester United (Man Utd) nếu anh quyết định rời khỏi câu lạc bộ hiện tại. Theo các nguồn tin thân cận, Griezmann cảm thấy hứng thú với việc thử sức mình tại Premier League và Man Utd được xem là điểm đến lý tưởng. “Quỷ đỏ” đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để tăng cường sức mạnh hàng công và Griezmann hoàn toàn phù hợp với yêu cầu này.

Chuyển nhượng 26/06: Griezmann xác nhận đến Man Utd

Tuy nhiên, việc Griezmann rời Atletico Madrid không hề đơn giản. Tiền đạo người Pháp vẫn còn hợp đồng với đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano và Atletico được cho là không muốn để mất ngôi sao sáng giá của mình. Mặc dù vậy, Man Utd sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để thuyết phục Atletico nhả người. Hơn nữa, Griezmann cũng được cho là sẵn sàng giảm lương để tạo điều kiện cho thương vụ này diễn ra. Nếu Griezmann gia nhập Man Utd, đây sẽ là một bản hợp đồng bom tấn của “Quỷ đỏ”. Tiền đạo người Pháp sẽ mang đến sự sáng tạo và khả năng ghi bàn quyết định tỷ số bóng đá đáng kinh ngạc cho hàng công của Man Utd.

Kingsley Coman có thể rời Bayern Munich

Truyền thông Đức đưa tin, ngôi sao chạy cánh Kingsley Coman đang cân nhắc rời Bayern Munich trong mùa hè này. PSG, Barca và 1 đội bóng tại Premier League là những bên quan tâm chân chạy cánh 28 tuổi.

“Hùm xám” hiện định giá Coman khoảng 50 triệu euro. Tuy nhiên, con số này có thể biến động tùy thuộc vào màn trình diễn của Coman tại EURO 2024 trong mào áo ĐT Pháp.

Milan muốn mua tiền vệ Sofyan Amrabat

– Tin từ Tuttomercato, BLĐ Milan vừa điền tên tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn đưa về San Siro trong Hè này. Nếu tới Milan, Amrabat sẽ đá thay vị trí của Sandro Tonali sắp chuyển sang khoác áo Newcastle.

Dortmund kế hoạch mua lại tiền vệ Jadon Sancho

– BLĐ Dortmund đang có kế hoạch mua lại tiền vệ Jadon Sancho của MU. Năm 2021, Sancho gia nhập MU với giá 85 triệu euro. Bây giờ BLĐ Dortmund hy vọng MU sẽ bán lại chuyên gia chạy cánh người Anh cho họ với giá khoảng 50 triệu euro.

Xem thêm: Chuyển nhượng 15/7: Bayern vượt Dortmund ở thương vụ Obi-Martin

Xem thêm: Chuyển nhượng 27/1: Marseille chiêu mộ thành công Merlin

>> Tham khảo cập nhật tỷ lệ bóng đá trực tuyến tối đêm nay chuẩn xác. Tỷ lệ kèo  trực tiếp nhanh nhất 24h qua tại website bongdawap.com

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4, link xem bóng đá trận đấu hấp dẫn nhất hôm nay với tốc độ ổn định, chất lượng HD.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Newcastle 2h00 ngày 2/4
Link xem trực tiếp Leipzig vs Hoffenheim 2h30 ngày 26/2
Tin chuyển nhượng 11/10: MU tính mua Osimhen

Tin chuyển nhượng 11/10: MU tính mua Osimhen

MU tính mua Osimhen, Bayer nhắm sao Real thay thế Florian Wirtz, Man City mua 'Pirlo mới' thay Rodri... là những tin chuyển nhượng mới nhất ngày 11/10.

Chuyển nhượng 11/10: Osimhen càng thêm gần Chelsea
Chuyển nhượng 12/9: Brentford ra giá bán Mbeumo cho Liverpool