Kèo chấp nửa trái là gì? Kinh nghiệp chơi kèo chấp 1/2

Thứ Hai, 16/08/2021 - 412

Kèo chấp nửa trái là gì? Kinh nghiệp chơi kèo chấp 1/2 hay 0.5 là điều bạn đọc đang quan tâm. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này của kqbd24h.com.

Tìm hiểu Kèo chấp nửa trái là gì?

Kèo chấp 1/2 hay 0.5 còn được gọi là kèo chấp nữa trái là kèo trong dự đoán bóng đá loại kèo 1/2 thường rất phổ biến. Đặc biệt kèo chấp 1/2 (0.5) chỉ có thắng hoặc thua và không có hòa kèo.

– Trường hợp đánh cửa trên chấp -1/2 hoặc -0.5 trái banh

Nếu cửa trên thắng (chỉ cần thắng trong phút đá chính không cần quan trọng thắng bao nhiêu bàn ) thì bạn bạn thắng cược.

Nếu cửa trên thua thì bạn mặc định thua cược.

Nếu kqbd chung cuộc HÒA thì cửa trên thua, cửa dưới thắng.

– Trường hợp đánh cửa dưới được chấp +1/2 hoặc +0.5 trái banh

Nếu đội cửa dưới (đội được chấp +0.5 trái) nhận kết quả thua thì thua cả tiền.

Nếu đội cửa dưới thắng thì cửa dưới thắng kèo.

Nếu 2 đội hòa nhau thì cửa dưới thắng kèo.

Kèo chấp nửa trái là gì? Kinh nghiệp chơi kèo chấp 1/2

Kèo chấp nửa trái là gì? Kinh nghiệp chơi kèo chấp 1/2

Kinh nghiệm đặt cược kèo chấp nửa trái dễ thắng

– Kinh nghiệm đặt cược của các cao thủ dự đoán truyền tai nhau khi đội chủ nhà chấp đội khách nửa trái mà trên các bảng xếp hạng vị trí của đội chủ nhà cao hơn thì bạn nên lựa chọn đặt cược cho đội chủ nhà cơ hội lớn hơn xem chi tiết hơn kèo ở kết quả bóng đá Đức.

Nếu đội cửa trên là đội khách mà sự chênh lệch thứ hạng của hai đội không đáng là bao nhiêu thì bạn vẫn nên lựa chọn đội chủ nhà tất nhiên còn dựa vào phong độ hiện tại.

Nếu trận đấu diễn ra trên sân trung lập thì lúc này thực lực của hai đội cũng gần như không có yếu tố sân khách hay sân nhà tác động nữa nên bạn hãy lựa chọn đội mạnh hơn theo đánh giá các yếu tố liên quan.

Ngoài yếu tố sân khách hay sân nhà, người chơi còn phải phân tích kỹ đội hình ra sân, lối đá, phong độ cũng như khả năng ghi bàn của từng đội trước khi đặt kèo để có tỷ lệ thắng cao nhất.

Bài viết này đã cho bạn biết thêm về kèo chấp nửa trái rồi phải không? Chúc bạn đọc vui vẻ và xem thêm Chấp 0.75 là sao? Kinh nghiệm đánh kèo chấp 3/4 bạn nên biết

"Chúng tôi không khuyến khích, cổ vũ bất kỳ hành vi cược bóng đá nào dựa trên thông tin phân tích kèo, nhận định bóng đá được cung cấp ở đây. Bởi đó là hành vi không được nhà nước cho phép."

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4, link xem bóng đá trận đấu hấp dẫn nhất hôm nay với tốc độ ổn định, chất lượng HD.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Newcastle 2h00 ngày 2/4
Link xem trực tiếp Leipzig vs Hoffenheim 2h30 ngày 26/2
Chuyển nhượng BĐ Anh 19/4: Tottenham nhắm cựu sao Arsenal

Chuyển nhượng BĐ Anh 19/4: Tottenham nhắm cựu sao Arsenal

Chuyển nhượng BĐ Anh 19/4: Tottenham nhắm cựu sao Arsenal…… và một số tin chuyển nhượng khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Chuyển nhượng BĐ Anh 28/3: Pep muốn tiền vệ Bruno Guimaraes
Chuyển nhượng 27/3: Arsenal lên kế hoạch “hút máu” MU