Chuyển nhượng MU 21/3: M.U đàm phán chiêu mộ đá tảng Juve

Thứ Hai, 21/03/2022 - 388

Chuyển nhượng MU 21/3: M.U đàm phán chiêu mộ đá tảng Juve, MU nhắm chân sút 84 triệu thay Ronaldo, … là những nội dung bóng đá hôm nay.

M.U đàm phán chiêu mộ đá tảng Juve

Việc bổ sung nhân sự cho hàng thủ đang được xem như một trong những mục tiêu cấp thiết của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Mùa giải năm nay, dù đã chiêu mộ thêm Raphael Varane, song phòng tuyến Quỷ đỏ vẫn cho thấy vấn đề lớn khi đội trưởng Harry Maguire sa sút phong độ và thường xuyên mắc sai lầm.

Chính vì lẽ đó, họ buộc phải tăng cường nhân sự cho khu vực này thêm một lần nữa. Và theo nguồn tin nhan dinh bong da từ Goal (dẫn nguồn Fanatik), đội chủ sân Old Trafford đang hướng tầm ngắm đến cầu thủ trẻ thuộc biên chế Juventus, Merih Demiral.

Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ gia nhập Juve từ năm 2019, tuy nhiên việc không thể tìm thấy vị trí đá chính thường xuyên đã thúc đẩy anh chuyển đến Atalanta thi đấu theo dạng cho mượn hồi năm ngoái.

Goal cho hay, các tuyển trạch viên Quỷ đỏ đánh giá cao bộ kỹ năng đến từ trung vệ 24 tuổi và tin rằng anh hoàn toàn phù hợp với hệ thống phòng ngự tại CLB. Chính vì lý do đó, Man Utd dự định sẽ mở cuộc đàm phán với Juve để tìm kiếm cơ hội chiêu mộ Demiral vào mùa hè này.

Chuyển nhượng MU 21/3: M.U đàm phán chiêu mộ đá tảng Juve

Chuyển nhượng MU 21/3: M.U đàm phán chiêu mộ đá tảng Juve

Simeone không phù hợp với Man Utd

Đội chủ sân Old Trafford đang gấp rút tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới thay thế Ralf Rangnick sau khi chiến dịch 2021/22 khép lại. Cách đây ít ngày, cựu hậu vệ Gary Neville đề xuất: “Man Utd hiện tại đang cần một người quản lý cứng rắn. Quỷ Đỏ cần một HLV có thể cạnh tranh với Jurgen Klopp và Pep Guardiola, những người giỏi nhất. Vì vậy, tôi nghĩ Diego Simeone là một sự lựa chọn hợp lý.”

Mới đây, huyền thoại Liverpool – Robbie Fowler lên tiếng: “Tôi đã bật cười trong tuần này khi nghe Gary Neville nói rằng CLB cũ của anh ấy nên biến Diego Simeone trở thành HLV tiếp theo của họ dù CLB TBN thắng nhiều ty le ca cuoc.

Tôi không nói Simeone chống lại bóng đá, nhưng một số trò hề mà đội anh ấy dựng lên, một số chiêu trò khủng khiếp mà họ làm và chiến chuật mà họ theo đuổi. Ở Man Utd thì không.

Người hâm mộ sẽ la ó nó trong vòng vài tuần. Và ngay cả khi Simeone thực sự giành được mọi thứ với nó, họ sẽ không chịu đựng được lâu. Man Utd có một kỳ vọng nhất định về việc họ sẽ chơi như thế nào, điều này đã được Sir Matt Busby và Ferguson đặt ra.

Simeone không phù hợp với điều đó. Anh ấy không phù hợp với bất kỳ ai yêu bóng đá, anh ấy tồn tại để ngăn đối thủ chơi bóng.”

MU nhắm chân sút 84 triệu thay Ronaldo

Không thể chiêu mộ Mbappe, Haaland hay Dusan Vlahovic, MU đang khẩn trưởng tìm kiếm các mục tiêu chuyển nhượng khác để củng cố hàng công mùa tới.

Ronaldo rất có thể sẽ chia tay Quỷ Đỏ cuối mùa này khi anh đã 37 tuổi. Cavani nhiều khả năng cũng ra đi sau vài tháng nữa khi anh hết hợp đồng. Trong khi tương lai của tất cả những Rashford, Mason Greenwood, Anthony Martial vẫn còn là dấu hỏi.

MU muốn tìm một chân sút “cứng” để củng cố hàng công mùa tới và tiền đạo tuyển Nigeria của Napoli Victor Osimhen được coi là mục tiêu mua sắm hàng đầu của họ. Osimhen được Napoli định giá 84 triệu bảng, đã ghi 11 bàn cho Napoli ở Serie A mùa này.

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4, link xem bóng đá trận đấu hấp dẫn nhất hôm nay với tốc độ ổn định, chất lượng HD.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Newcastle 2h00 ngày 2/4
Link xem trực tiếp Leipzig vs Hoffenheim 2h30 ngày 26/2
Chuyển nhượng BĐ Anh 19/4: Tottenham nhắm cựu sao Arsenal

Chuyển nhượng BĐ Anh 19/4: Tottenham nhắm cựu sao Arsenal

Chuyển nhượng BĐ Anh 19/4: Tottenham nhắm cựu sao Arsenal…… và một số tin chuyển nhượng khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Chuyển nhượng BĐ Anh 28/3: Pep muốn tiền vệ Bruno Guimaraes
Chuyển nhượng 27/3: Arsenal lên kế hoạch “hút máu” MU