Chuyển nhượng Liverpool 10/7: Quyết gia hạn hợp đồng với Wijnaldum

Thứ Sáu, 10/07/2020 - 559

Chuyển nhượng Liverpool 10/7: Quyết gia hạn hợp đồng với Wijnaldum; Juergen Klopp tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool.

Juergen Klopp tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool

HLV Juergen Klopp cho biết Liverpool có thể không mua sắm Hè này vì lí do tài chính. “Liệu trên thị trường hiện nay có những cầu thủ chúng tôi cần không? Có thể có. Nhưng đội bóng hiện tại có kqbd wap rất tốt”.

“Thách thức với chúng tôi là phải làm sao cải thiện một đội bóng vốn đã rất chất lượng. Sự cạnh tranh trong đội ngũ hiện tại rất mạnh mẽ. Nếu cần thiết và thời cơ đến, chúng tôi vẫn sẽ nâng cấp đội hình”.

“Nhưng chúng ta đang trải qua thời điểm khó khăn. Tất cả các CLB bóng đá trên thế giới đều như vậy. Tôi không nghĩ đây là lúc thích hợp để bàn về chuyện mua sắm cầu thủ”.

Liverpool quyết gia hạn hợp đồng với Wijnaldum

Chuyển nhượng Liverpool 10/7: Quyết gia hạn hợp đồng với Wijnaldum

Theo The Athletic, BLĐ Liverpool được cho là vẫn muốn thuyết phục Wijnaldum ở lại với sân Anfield. Rõ ràng điều này cũng là có thể hiểu, bởi vì hành trình thành công của Liverpool hiển nhiên là mang dấu ấn không nhỏ của cầu thủ này. Dĩ nhiên với tỷ số trực tuyến hôm nay ấn tượng, không phải tự dưng Wijnaldum có thể đá chính tới 30 trận tại Premier League mùa này dù rằng thực tế, anh không phải là cái tên được truyền thông nhắc tới quá nhiều.

Hiện tại, hợp đồng của Wijnaldum cùng với Liverpool còn thời hạn đến 2021, và dù quyết định thế nào, The Kop cũng cần phải nhanh chóng có động thái nếu không họ sẽ bị đẩy vào tình thế bị ép giá hoặc có thể mất trắng ngôi sao của mình.

Người đại diện của Koulibaly đang làm việc với Liverpool

Người đại diện của trung vệ Kalidou Koulibaly, ông Fali Ramadani được cho là đang xúc tiến các buổi gặp gỡ với đội bóng Anh Liverpool. Tân vương Premier League đã theo đuổi Kalidou Koulibaly từ mùa giải năm ngoái nhưng giờ đây họ mới có cơ hội lớn để chiêu mộ anh từ Napoli. Ngôi sao người Senegal dự kiến ​​sẽ rời Napoli vào mùa hè này và tỏ ra rất thích thú với môi trường bóng đá Anh.

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4, link xem bóng đá trận đấu hấp dẫn nhất hôm nay với tốc độ ổn định, chất lượng HD.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Newcastle 2h00 ngày 2/4
Link xem trực tiếp Leipzig vs Hoffenheim 2h30 ngày 26/2
Chuyển nhượng BĐ Anh 19/4: Tottenham nhắm cựu sao Arsenal

Chuyển nhượng BĐ Anh 19/4: Tottenham nhắm cựu sao Arsenal

Chuyển nhượng BĐ Anh 19/4: Tottenham nhắm cựu sao Arsenal…… và một số tin chuyển nhượng khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Chuyển nhượng BĐ Anh 28/3: Pep muốn tiền vệ Bruno Guimaraes
Chuyển nhượng 27/3: Arsenal lên kế hoạch “hút máu” MU