Chuyển nhượng 12/9: Brentford ra giá bán Mbeumo cho Liverpool

Thứ năm, 12/09/2024 - 80

Chuyển nhượng ngày 12/9 cập nhật những tin tức chính sau: Brentford ra giá bán Mbeumo cho Liverpool, HLV Ten Hag rời Man Utd sau trận Southampton và Jose Mourinho nói không với việc dẫn dắt tuyển Anh.

Brentford ra giá bán Mbeumo cho Liverpool

Bất chấp việc vừa ký hợp đồng với Federico Chiesa từ Juventus ở phiên chợ hè vừa qua, Liverpool vẫn chưa từ bỏ ý định tăng cường hàng công, trong bối cảnh giao kèo giữa Mohamed Salah và “The Kop” sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Một trong những mục tiêu mà đội chủ sân Anfield nhắm đến là Bryan Mbeumo, chân chạy cánh thuộc biên chế Brentford. Sau những màn trình diễn tương đối ấn tượng, cầu thủ này cũng thu hút sự quan tâm từ một vài câu lạc bộ lớn như Manchester City hay Arsenal.

Chuyển nhượng 12/9

Brentford có thể chấp nhận bán Bryan Mbeumo với giá 40 triệu bảng

Theo nguồn tin từ Liverpool Offside, Brentford có thể chấp nhận bán Bryan Mbeumo với giá 40 triệu bảng. Đây là con số tương đối hợp lý, bởi anh vẫn còn 2 năm hợp đồng với “Bầy ong”, kèm theo tùy chọn tự động gia hạn thêm 1 năm.

Ban lãnh đạo Liverpool chưa bao giờ từ chối một thỏa thuận tốt để tìm người thay thế Mohamed Salah. Nhiều khả năng đội bóng thành phố cảng sẽ thực hiện động thái cụ thể dành cho tuyển thủ Cameroon ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Chuyển nhượng 12/9: HLV Ten Hag rời Man Utd sau trận Southampton

Manchester United đang trải qua khởi đầu mùa giải đầy khó khăn, và áp lực đang đè nặng lên vai huấn luyện viên Erik ten Hag. Theo các nguồn tin thân cận, nếu “Quỷ Đỏ” không thể giành chiến thắng trước Southampton ở vòng 4 Ngoại hạng Anh sắp tới, chiếc ghế của chiến lược gia người Hà Lan có thể lung lay dữ dội. Sau 3 vòng đấu, MU mới chỉ có được 3 điểm, xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Phong độ thi đấu của đội bóng không ổn định, hàng công thiếu sắc bén trong khi hàng thủ liên tục mắc sai lầm. Điều này khiến người hâm mộ và ban lãnh đạo câu lạc bộ không khỏi lo lắng.

Trận đấu với Southampton, dù đối thủ không được đánh giá cao, nhưng lại mang ý nghĩa sống còn với Ten Hag. Một tỷ số trực tuyến kém cỏi nữa có thể khiến ban lãnh đạo MU mất kiên nhẫn và quyết định thay tướng. Ten Hag đã có những đóng góp nhất định cho MU kể từ khi tiếp quản đội bóng. Tuy nhiên, kết quả thi đấu không như mong đợi đang khiến tương lai của ông trở nên bấp bênh. Người hâm mộ MU đang rất kỳ vọng vào một sự thay đổi tích cực từ đội bóng. Nếu không, chiếc ghế của Ten Hag sẽ khó lòng giữ vững.

Jose Mourinho nói không với việc dẫn dắt tuyển Anh

Theo tin chuyển nhượng ngày 12/9, trong cuộc phỏng vấn gần đây với trang tổng hợp kèo bóng đá HT Sport, HLV Jose Mourinho đã thừa nhận ông đã hai lần từ chối lời mời dẫn dắt ĐT Anh và khẳng định dẫn dắt ĐTQG chưa bao giờ là ưu tiên hàng đầu của ông.

Xem thêm: Chuyển nhượng 30/8: 1 thủ môn trong tầm ngắm của Arsenal

Xem thêm: Chuyển nhượng 27/2: Rashford ra quyết định với M.U

Ông cho biết: “Tôi đã từng có cơ hội làm việc cho đội tuyển quốc gia trong quá khứ nhưng tôi luôn từ chối. Tôi nhận được lời đề nghị từ ĐT Anh hai lần nhưng không chấp nhận. Đây không phải là công việc khiến tôi hạnh phúc. Chỉ một hoặc hai trận đấu mỗi tháng, phải đi xa để theo dõi cầu thủ, chờ đợi các giải đấu… Hiện tại tôi có rất nhiều năng lượng để cống hiến. Có lẽ một ngày nào đó khi tôi già và mệt mỏi, nhưng không phải hôm nay.”

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4, link xem bóng đá trận đấu hấp dẫn nhất hôm nay với tốc độ ổn định, chất lượng HD.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Newcastle 2h00 ngày 2/4
Link xem trực tiếp Leipzig vs Hoffenheim 2h30 ngày 26/2
Chuyển nhượng 12/9: Brentford ra giá bán Mbeumo cho Liverpool

Chuyển nhượng 12/9: Brentford ra giá bán Mbeumo cho Liverpool

Chuyển nhượng 12/9: Brentford ra giá bán Mbeumo, HLV Ten Hag rời Man Utd sau trận Southampton và Jose Mourinho không dẫn dắt ĐT Anh.

Chuyển nhượng 30/8: 1 thủ môn trong tầm ngắm của Arsenal
Chuyển nhượng bóng đá 19/8: Atletico bất lực với Gallagher
Liên kết hay