Mơ thấy xương người là điềm báo gì, nên đánh con lô nào?

Thứ Hai, 30/03/2020 - 447

Mơ thấy xương người khiến nhiều người phải giật mình vì cho rằng đây là một cơn ác mộng. Nhưng trên thực tế, chúng mang đến nhiều điềm báo cũng như con số may mắn khác nhau. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài sau. 

1. Mơ thấy xương người là điềm báo gì?

Chiêm bao thấy xương người không nguyên vẹn 

Nếu như trong giấc mơ của bạn là hình ảnh xương người la liệt nằm lung tung khắp nơi, xương người đều không còn nguyên vẹn nữa thì đay chính là giấc mơ mang điềm báo về cái chết. Tuy nhiên nếu nằm mơ thấy giấc mơ này thì bạn cũng không nên quá căng thẳng và lo lắng, hãy bình tĩnh và cái chết này có thể được hiểu theo một phép ẩn dụ và bạn nên chờ đợi một sự thay đổi khá lớn trong cuộc đời của mình.

Mơ thấy xương người là điềm báo gì, nên đánh con lô nào?

Mộng thấy xương người là điềm báo gì, nên đánh con lô nào?

Mơ thấy xương người thân 

Giải mã giấc mơ cho thấy đây là điềm báo về việc có thể hài cốt người thân của bạn tìm kiếm bao lâu nay sẽ tìm thấy được. Người thân có thể đã hiện về trong giấc mơ để báo mộng cho bạn. Khi tìm thấy được hài cốt của người thân thì dự báo mọi chuyện trong nhà sẽ êm ấm, hòa thuận, con cháu làm ăn thuận lợi.

Mộng thấy nói chuyện với bộ xương 

Đây là giấc mơ cho biết mối quan hệ giữa bạn và người thân quen này đã cạn kiệt. Sự thật là tình cảm giữa bạn và họ không còn mối liên hện nào nữa. Bạn nên chấp nhận sự thật để không thấy khó sử trong các mối quan hệ của mình. Mơ thấy xương người đánh con sô gì khi mơ thấy người quen là bộ xương. 

Chiêm bao thấy xương ngưởi chất đống trong nhà 

Ngủ mộng thấy xương người nằm chất đống trong nhà, có những bộ xương còn nguyên vẹn nhưng có nhiều bộ lại không thì đây là giấc mơ thức tỉnh và nhắc nhở bạn có việc cần phải làm gấp. Nếu như bạn đang có ý định xây nhà hoặc mua đất thì nên chú ý và quan tâm nhiều hơn. Dưới mảnh đất đó sẽ có vật cản trở thành công của gia chủ. Tốt nhất là bạn nên nhờ thầy và tìm kiếm vật đó lên nếu như muốn sử dụng mảnh đất. 

2. Mơ thấy xương người đánh con gì? 

Mỗi giấc mơ lại mang đến những con số may mắn khác nhau. Bạn có thể thử vận may với ket qua xsmb khi chiêm bao thấy xương người:

  • Chiêm bao thấy xương người đánh số 64, 93
  • Mộng thấy xương người chết ghi lô con 44, 09, 65
  • Chiêm bao thấy xương người thân đánh cặp số đẹp 22, 79
  • Mộng thấy xương ông nội đánh con 80, 43
  • Chiêm bao thấy xương thai nhi đánh dàn đề 66, 45, 14
  • Mộng thấy tiểu hài cốt ghi dàn lô 77, 57, 81
  • Chiêm bao thấy bốc xương người đừng quên đánh 63, 37
  • Mộng thấy bộ xương trắng đánh con 85, 35
  • Chiêm bao thấy đào người chết theo ngay cặp lô 54, 89
  • Mộng thấy xương người yêu đánh con 06, 35.

Hy vọng những thông tin trên bài về giải mã giấc mộng thấy xương người hữu ích với người đọc. Đừng quên tham khảo thêm một vài giấc mơ liên quan khác. Ví dụ nằm mơ thấy đám cưới, mơ thấy quan tài, mơ thấy người chết sống lại, … 

"Những dự đoán, giải mã giấc mơ trên đây chỉ mang tính giải trí và tham khảo, đừng sử dụng chúng cho mục đích cược lô nhé. Hãy nhớ rằng việc sử dụng thông tin này để tham gia các trò chơi cược lô, chơi số đề là vi phạm pháp luật và bị nhà nước nghiêm cấm."

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4, link xem bóng đá trận đấu hấp dẫn nhất hôm nay với tốc độ ổn định, chất lượng HD.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Newcastle 2h00 ngày 2/4
Link xem trực tiếp Leipzig vs Hoffenheim 2h30 ngày 26/2
Chuyển nhượng BĐ Anh 19/4: Tottenham nhắm cựu sao Arsenal

Chuyển nhượng BĐ Anh 19/4: Tottenham nhắm cựu sao Arsenal

Chuyển nhượng BĐ Anh 19/4: Tottenham nhắm cựu sao Arsenal…… và một số tin chuyển nhượng khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Chuyển nhượng BĐ Anh 28/3: Pep muốn tiền vệ Bruno Guimaraes
Chuyển nhượng 27/3: Arsenal lên kế hoạch “hút máu” MU
Liên kết hay