Chuyển nhượng 11/10: Osimhen càng thêm gần Chelsea

Thứ sáu, 11/10/2024 - 69

Chuyển nhượng ngày 11/10 cập nhật những tin tức chính sau: Osimhen càng thêm gần Chelsea, Ugarte muốn ra đi và Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng trở lại MU.

Osimhen càng thêm gần Chelsea

Chelsea từ lâu đã hứng thú ký hợp đồng với Victor Osimhen từ Napoli. Việc chuyển đến London từng suýt thành hiện thực đối với tiền đạo người Nigeria vào mùa hè năm ngoái nhưng vấn đề tài chính không khả thi đối với The Blues, do đó thỏa thuận không thể diễn ra.

Sau khi bị Antonio Conte loại khỏi kế hoạch tại Napoli, Osimhen quyết định khoác áo Galatasaray theo dạng cho mượn. Nhưng điều đó không có nghĩa là sẽ không có cuộc nói chuyện nào về tương lai của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chuyển nhượng 11/10

Osimhen càng thêm gần Chelsea

Chelsea gần đây đã quyết định ‘tái lập’ liên lạc với đội ngũ của tiền đạo này để nghiên cứu động thái chuyển nhượng vào tháng 1, theo trang tổng hợp tỷ lệ bóng đá TEAMtalk. Nguồn tin nói thêm rằng giá của Osimhen đã giảm đáng kể. Thật vậy, Chelsea hiện có thể ký hợp đồng với anh chỉ với 63 triệu bảng.

Chelsea vốn chi mạnh tay cho những cái tên tấn công vào mùa hè nhưng được kỳ vọng sẽ nắm bắt cơ hội vào mùa đông, nhất là khi giá của Osimhen không còn quá cao.

Việc chuyển đến giải đấu hàng đầu của Anh đã được coi là “giấc mơ” đối với tiền đạo này. Anh sẽ nắm bắt cơ hội rời Galatasaray vào giữa mùa giải nếu có sự liên hệ từ Chelsea. Sự xuất hiện của Osimhen sẽ thúc đẩy đáng kể cơ hội lọt vào top 4 Premier League của Chelsea sau khởi đầu mạnh mẽ.

Chuyển nhượng 11/10: Ugarte muốn ra đi

Manuel Ugarte – tiền vệ người Uruguay của Manchester United, đang tỏ ra thất vọng vì không được thi đấu thường xuyên và cảm thấy hối hận về quyết định gia nhập đội bóng từ Paris Saint-Germain vào mùa hè vừa qua.

Dù được ký hợp đồng với mức giá 50 triệu bảng và được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình, tính đến nay, Ugarte chỉ có 256 phút thi đấu trong 5 trận, một con số rất thấp so với mong đợi. Điều này khiến anh ngày càng chán nản với tình hình của mình tại câu lạc bộ.

Trong lich thi dau hai trận đấu gần đây, Ugarte thậm chí còn không được sử dụng dù chỉ là cầu thủ dự bị, góp phần làm tăng thêm sự bất mãn của anh. Báo cáo từ nhiều nguồn tin cho biết, Ugarte đang xem xét tương lai của mình tại Manchester United và có thể sẽ rời câu lạc bộ nếu tình hình không thay đổi trong thời gian tới.

Dù hợp đồng của anh kéo dài đến năm 2029, Ugarte vẫn có thể tìm kiếm cơ hội mới nếu không thấy tiến triển trong việc được ra sân nhiều hơn.

Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng trở lại MU

Theo tin chuyển nhượng ngày 11/10, sau 5 trận liên tiếp không thắng, áp lực tiếp tục đè nặng lên đôi vai của HLV Erik ten Hag. MU đã thua tới một nửa số trận tại Ngoại hạng Anh mùa này, ghi 5 bàn và thủng lưới tới 8 bàn. Sir Jim Ratcliffe đang dần mất kiên nhẫn với chiến lược gia người Hà Lan và ông không còn nhiều thời gian để sửa sai.

Xem thêm: Chuyển nhượng 27/3: Arsenal lên kế hoạch “hút máu” MU

Xem thêm: Tin chuyển nhượng 22/05: Sevilla có thể bổ nhiệm Maurizio Sarri

Mới đây, cựu HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa tuyên bố sẵn sàng trở lại dẫn dắt Manchester United nếu câu lạc bộ quyết định chia tay HLV Erik ten Hag. Solskjaer từng có 3 năm gắn bó với Quỷ đỏ, đạt thành tích cao nhất là vị trí Á quân Premier League và Europa League. Solskjaer khẳng định tình yêu với MU và sẵn sàng trở lại bất cứ lúc nào nếu được câu lạc bộ đề nghị. “Nếu gia đình cần bạn, bạn phải giúp đỡ” – Solskjaer chia sẻ.

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 2h00 ngày 18/4, link xem bóng đá trận đấu hấp dẫn nhất hôm nay với tốc độ ổn định, chất lượng HD.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Newcastle 2h00 ngày 2/4
Link xem trực tiếp Leipzig vs Hoffenheim 2h30 ngày 26/2
Tin chuyển nhượng 11/10: MU tính mua Osimhen

Tin chuyển nhượng 11/10: MU tính mua Osimhen

MU tính mua Osimhen, Bayer nhắm sao Real thay thế Florian Wirtz, Man City mua 'Pirlo mới' thay Rodri... là những tin chuyển nhượng mới nhất ngày 11/10.

Chuyển nhượng 11/10: Osimhen càng thêm gần Chelsea
Chuyển nhượng 12/9: Brentford ra giá bán Mbeumo cho Liverpool